My My

Thi công lắp đặt kính thủy - gương trang trí phòng khách

Thi công lắp đặt kính thủy - gương trang trí phòng khách

Là những tấm gương được chia nhỏ, mài vát cạnh và ghép với nhau. Theo các kiểu và hình dáng khác nhau tùy vào mỗi thiết kế, yêu cầu của gia chủ để tạo thành một ô gương ghép lớn tổng thể.

Gương – kính thủy vừa trang trí cho nội thất vừa tối ưu được công năng sử dụng cho ngôi nhà của bạn. Các tấm gương thường được ghép với nhau theo hình quả trám, hình vuông, hình chữ nhật hay gương ghép hình lục giác.


Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, nó chính là bộ mặt của ngôi nhà. Một nơi để tiếp khách và sinh hoạt hàng ngày nên phòng khách luôn được chủ nhà dành cho 1 sự quan tâm hàng đầu. Gương kính thủy trang trí phòng khách ra đời và trở thành vật liệu trang trí mà bất kỳ chủ nhân ngôi nhà nào cũng muốn lắp đặt cho mình.

Gương sử dụng cho trang trí phòng khách thường được sử dụng nhiều nhất tại vị trí phía sau ghế sofa hoặc tạo điểm nhấn tại phía sau backup tivi. Ngoài tác dụng trang trí cho ngôi nhà nó còn tạo cảm giác rộng dãi, thoáng đãng cho ngôi nhà.

Ưu điểm của Kính Thủy ô dán tường trang trí:

- Sử dụng gương ốp tường sẽ phản xạ được ánh sáng, giúp không gian của bạn trở nên rộng, thoáng đãng hơn
- Đón được nhiều ánh sáng tự nhiên
- Sử dụng gương giúp bạn tối ưu hoá tầm nhìn
- Dễ lau chùi vệ sinh
- Dễ kết hợp được với các vật dụng khác,giúp cho không gian tươi mới
- Bền đẹp với thời gian


Ngoài trang trí phòng khách, chúng tôi còn thi công lắp đặt kính thủy - gương trang trí trong nội thất:

- Gương - kính phòng tắm: là loại gương trang trí được thiết kế phù hợp với không gian nhà tắm của bạn. Tạo nên một không gian thoáng và rộng hơn trong phòng tắm

- Gương - kính phòng bếp: Phòng ăn là không gian hoàn hảo để lắp đặt gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Khi treo gương ở khu vực này, bạn đã nhân đôi sự sung túc của mình và còn giúp năng lượng tốt lan tỏa khắp nơi. 

- Gương - kính trần nhà: Một trần nhà trang trí sáng tạo , khiến khách lúc nào cũng phải ngước nhìn và ngỡ ngàng khiến không gian nhà bạn trông sẽ rộng rãi thoáng hơn rất nhiều

- Gương - kính treo tường đẹp : sản phẩm dùng cho trang điểm cá nhân,mang tính thẩm mỹ trang trí cao cấp, gương trang điểm luôn sang trọng và lịch sự.

- Gương - kính khách sạn: được thi công trên các hạng mục trong khách sạn như: phòng khách, phòng nghỉ, phòng tắm.

- Gương - kính phòng khách: là loại gương khổ lớn được lắp đặt trang trí tạị phòng khách mang lại sự sang trọng và lịch sự.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công trình, đơn vị thi công kính ghép rẻ tiền dẫn đến tình trạng bị ố, gương bị bong tróc, mối ghép không đẹp, kém chất lượng nên quý khách hàng lựa chọn kĩ đơn vị thi công chuyên nghiệp, chất lượng. Đừng nên quá ham rẻ để đánh đổi chất lượng ngôi nhà của mình. Hãy đến với Setupnoithat.com chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng

Đăng ký nhận bài viết mới :