My My

Ghế sofa bọc nhung nỉ chân mạ vàng , Ghế sofa nhà hàng, khách sạn cao cấp

Ghế sofa chân mậ vàng, Ghế sofa nhà hàng, khách sạn cao cấp

Sofa đơn là một trong những món đồ nội thất được sử dụng khá phổ biến trong nhiều không gian như phòng khách gia đình, văn phòng, quán café, nhà hàng – khách sạn… Sở dĩ sofa đơn được ưa chuộng là bởi sự tiện lợi khi bài trí, di chuyển hoặc để lấp những không gian trống.

Chất liệu Chân sắt hợp kim không gỉ, mạ vàng. Mặt bọc nỉ nhung cao cấp. Đa dạng Màu sắc: trắng , đen, đỏ, vàng, ghi... phù hợp với mọi phong cách từ sang trọng hiện đại đến cổ điển, vintage... chiếc ghế mạ vàn bọc nhung nỉ đều là điểm nhấn của không gian.

Ghế Cafe Chân Mạ Vàng Bọc Nhung Nỉ GLM102 là mẫu ghế sofa đơn chất liệu nỉ mang phong cách hiện đại, điểm nhấn chân ghế Inox mạ vàng sang trọng và thanh lịch.



Bạn không những sử dụng cho quán cafe, nhà hàng, mà còn có thể sử dụng tại nhà để nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế này. Bạn cũng có thể thư giãn, ngồi tựa lưng đọc sách, xem tivi trên những chiếc ghế sofa đơn êm ái, mềm mại.

Ngoài ra, sofa đơn cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng để phù hợp với các không gian khác nhau như: sofa đơn dành cho văn phòng, hàng quán, sofa đơn dành cho phòng ngủ…

Xem các mẫu ghế nệm bọc Nhung Nỉ tương tự:

=> http://congtybanghe.net/shop/ban-ghe/thiet-ke-ban-ghe-theo-yeu-cau/ban-ghe-nhap-khau2019-06-26-08-37-53_/ghe-cafe-chan-ma-van-boc-nhung-ni-glm104-hottrend.html
=> http://khobanghe.net/shop/ban-ghe-nhap-khau/ghe-cafe-chan-ma-vang-boc-nhung-ni-glm103-shop.html
=> http://shopbanghe.com/san-pham/ghe-cafe-chan-ma-vang-boc-nhung-ni-glm102-1494.html

Thông tin liên hệ

Hotline CSKH : 0901.438.178 ( zalo, viber )
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com

Đăng ký nhận bài viết mới :