My My

Địa điểm bán bàn ghế cho căn hộ Chung cư Stown Thủ Đức uy tín

Địa điểm bán bàn ghế cho căn hộ Chung cư Stown Thủ Đức uy tín

Các căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ đến vừa phải. Chính vì thế việc chọn lựa các nội thất trong nhà phải nên được chú trọng về kích thước, về số lượng.

Bàn ghế ăn là một trong những đồ dùng nội thất cần thiết và cần được cân nhắc lựa chọn cho các căn hộ chung cư. Phải đảm bảo bộ bàn ghế ăn chung cư cân đối, phù hợp và hài hòa với các đồ dùng nội thất trong nhà.

Những điều cần quan tâm khi chọn mua bàn ghế ăn cho căn hộ chung cư:


Việc chọn bộ bàn ghế ăn cho chung cư phù hợp sẽ giúp cho gia đình bạn có những bữa ăn ấm cúng và quây quần bên nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm, Bách Hóa Bàn Ghế xin chia sẻ và tư vấn cho bạn cách chọn bộ bàn ghế ăn chung cư phù hợp nhất.


Bạn sẽ có được một bộ bàn ăn cho căn chung cư không chỉ phù hợp về chất liệu, kiểu dáng, và cả diện tích. Lựa chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp với chung cư cho bạn không gian phòng ăn đẹp

Chung cư thường có diện tích nhỏ, chính vì thế việc chọn mua bàn ghế ăn cực kỳ khó khăn cho các gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho chung cư của mình một bộ bàn ăn thì nên quan tâm đến một số vấn đề sau:

Diện tích không gian bếp:

Như bạn đã biết, các bộ bàn ghế phòng ăn ở chung cư thường được đặt ngay tại phòng bếp. Chính vì thế, bạn cần phải đo đạc thật cẩn thận diện tích phòng bếp để có thể chọn bộ bàn ăn phù hợp. Bàn ăn nên nhỏ gọn khoảng 4 – 6 ghế, thiết kế đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn, nếu đông người bạn cũng có thể dùng thêm 2 ghế bên cạnh

Với những căn hộ chung cư cao cấp, có phòng ăn riêng bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Vừa có thể đa dạng số ghế, vừa có thể chọn những thiết kế bàn ghế ăn cao cấp và độc đáo.


Kiểu dáng bàn ăn phù hợp:

Một chiếc bàn ăn hình chữ nhật sẽ rất phù hợp với một căn chung cư có phòng bếp dài hoặc phòng ăn lớn.

Hoặc một chiếc bàn ăn hình oval, hình tròn, hình vuông sẽ giúp cho căn bếp nhỏ trở nên ấm cúng hơn.




Chọn lựa chất liệu và màu sắc cho bàn ghế ăn chung cư:


Bàn ghế ăn nhựa nhập khẩu rất được ưa chuộng cho các căn chung cư vì mang đến sự sang trọng và nổi bật. Bàn ghế ăn nhựa lại mang đến sự gọn nhẹ. Bàn ghế ăn thông minh lại giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích.

Ghế ăn để tạo cảm giác thoải mái, bạn nên chọn những loại có bọc đệm. Không chỉ mang đến sự êm ái mà ghế ăn bọc đệm trong mùa đông còn mang lại cảm giác ấm áp, cho bạn những bữa ăn ngon hơn. Chung cư thường cao tầng nên lựa chọn bàn ghế ăn gọn nhé, dễ dàng tháp lắp để tiện hơn trong quá trình vận chuyển và lắp ráp

Việc chọn lựa chất liệu phụ thuộc vào kinh tế của mỗi gia đình. Chọn lựa chất liệu nên hài hòa giữa các đồ nội thất trong nhà.

Màu sắc của bộ bàn ghế cũng nên hòa hợp với màu tường nhà, và màu ánh sáng đèn. Không nên chọn các màu quá tương phản không mang tính nhất quán. Nên chọn theo gam màu chủ đạo mà căn chung cư của bạn đang có.


Tư vấn mua bàn ghế cho căn hộ chung cư Lavita Charm Thủ Đức:

Kho nội thất Bách Hóa Bàn Ghế là một trong những địa chỉ uy tín để bạn có thể chọn lựa và mua sắm các sản phẩm nội thất cho gia đình. Rất nhiều mẫu mã bàn ghế ăn phù hợp cho các căn hộ chung cư được chúng tôi trưng bày để khách hàng có thể tham quan, mua sắm.

Cùng với đó là sự tư vấn chuyên nghiệp của các chuyên gia để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được bộ bàn ăn giá rẻ cho chung cư

Cùng tham khảo thêm các mẫu bàn ghế ăn cho căn hộ chung cư tại Bách Hóa Bàn Ghế:


Với chất liệu sản xuất phổ biến như hợp kim, nhựa giả mây, gỗ tự nhiên, nhựa cao cấp..., các mẫu bàn tại Bách Hóa Bàn Ghế không chỉ đẹp mắt cuốn hút mà còn đảm bảo chắc chắn, an toàn cho người sử dụng, thích nghi tốt với thời tiết môi trường khắc nghiệt ở tại TP.HCM, đặc biệt là không gian ngoài trời thường xuyên chịu tác động của mưa, nắng thất thường.

Lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế cao cấp sẽ là giải pháp số một mang đến không gian thư giãn tuyệt vời, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ của bạn. Các sản phẩm được nhập khẩu 100% không qua trung gian với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi nhập khẩu về nước.

Thông tin liên hệ Bách Hóa Bàn Ghế

Hotline: 0901438178
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com

Đăng ký nhận bài viết mới :