My My

Bàn ghế gỗ nhà hàng mặt gỗ chân sắt tại HCM giá rẻ

Bàn ghế gỗ nhà hàng mặt gỗ chân sắt tại HCM giá rẻ. Thietkebanghe.com là xưởng sản xuất bàn ghế nhà hàng, trang trí nội thất nhà hàng, bàn ghế quán ăn chuyên nghiệp nhất TP.HCM. Sản phẩm bàn ghế cao cấp và sang trọng.

Bàn ghế gỗ nhà hàng mặt gỗ chân sắt là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi. Với chất liệu gỗ thông nhập khẩu sơn PU-2K chống trầy, khung sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Bàn ghế gỗ nhà hàng mặt gỗ chân sắt tại HCM giá rẻ

Đến với xưởng sản xuất bàn ghế nhà hàng Thietkebanghe.com, bạn sẽ được tư vấn những mẫu bàn ghế gỗ phù hợp nhất cho nhà hàng của mình. Những mẫu thiết kế bàn ghế phù hợp không gian của mọi xu hướng kiến trúc, tạo không gian nhà hàng vừa đẹp vừa thoải mái, quan trọng phù hợp ngân sách của bạn nhất.

Thietkebanghe.com chuyên sản xuất các loại bàn ghế cafe, bàn ghế quán ăn, quán nhậu, bàn ghế văn phòng, bàn ghế gỗ nhà hàng, bàn ghế beer club, bàn ghế Vintage với thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, đặc biệt thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần đưa mẫu có sẵn của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra phương án tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trang trí nhà hàng:

  • Thiết kế nhà hàng 
  • Thi công nhà hàng 
  • Trang trí nhà hàng 
  • Sửa chữa Nhà hàng
Cung cấp trọn gói:

Trang trí đèn, Trần thạch cao, Vách ngăn hiện đại, giấy dán tường, tranh dán tường, thảm lót sàn, Sàn gỗ, vật phẩm trang trí, Setup nhà bếp; tủ bếp...
Setup ngoại thất: Bảng hiệu, mái hiên, mái xếp, đèn trang trí, SÂN VƯỜN, Cảnh Quan, Tiểu Cảnh...

Liên hệ tư vấn  Bàn ghế gỗ nhà hàng mặt gỗ chân sắt tại HCM giá rẻ

Hotline: 0961100221

Đăng ký nhận bài viết mới :