Nguyễn Trùng Hướng

Thiết kế, setup showroom rượu

Đã từ lâu, rượu nhập khẩu là một thức uống thời thượng của giới trung và thượng lưu. Việc thiết kế showroom rượu đòi hỏi một con mắt tinh tế, nhạy bén và gu thẩm mỹ cao.

Thiết kế, setup showroom rượu như thế nào để gây được sự chú ý của khách hàng, làm cho chúng trở lên lung linh, đẹp mắt. 

Thiết kế, setup showroom rượu

Cùng SUCH tham khảo một số ý tưởng sau nhé.
1.Ý tưởng thiết kế

Cửa hàng Showroom rượu tân thời, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Showroom không chỉ là nơi cung cấp rượu, mà còn là nơi các bạn có thể đến xả stress và thử rượu trực tiếp ở quầy Bar. Tông màu chủ đạo của showroom là đen và đỏ, mang lại cảm giác cuốn hút, đơn giản nhưng lịch thiệp, rất phù hợp với đối tượng quí vị đẳng cấp mà showroom hướng đến.
Muốn trang trí Shop rượu thương hiệu đẹp, đòi hỏi các nhà Thiết kế phải hiểu rõ về rượu cũng như nguồn gốc những loại rượu trên thế giới, mới đảm bảo tính đẳng cấp của nội thất thiết kế đặc biệt riêng cho mỗi một loại rượu. Kiểu dáng thường dùng cho nội thất Quầy rượu là kiểu nội thất Showroom có nhiều tầng, nhiều vách ngăn dùng kê sát tường, hoặc nội thất kiểu giá đỡ nhằm nâng cho phần cổ chai rượu hướng ra ngoài. Mỗi mẫu mã nội thất tạo ra vẻ đẹp khác nhau trong Thiết kế Showroom rượu cao cấp của bạn.
Thông thường, những Cửa hàng Showroom rượu có không gian lớn, dễ dàng Thiết kế nội thất cho thích hợp. Tuy nhiên, việc Thiết kế Shop rượu cao cấp cũng cần cân nhắc đảm bảo sao cho kiểu dáng nội thất vừa phải, tránh gây lãng phí hoặc chiếm không gian không gian.

2. Nguyên liệu trang trí Shop rượu cao cấp

Gam màu Trang trí Shop rượu thương hiệu thường được chọn là gam màu trầm, tối, bởi vì Màu sắc của phần đa số chai rượu bao giờ là các màu đậm như xanh, đen, nâu. Chính vì thế, màu gỗ là màu thích hợp nhất cho Thiết kế Shop rượu đẳng cấp. Mỗi nguyên vật liệu nội thất hợp lý với từng sản phẩm khác nhau. Những kiểu dáng, chai rượu thường to, nặng và dễ vỡ nếu không được để ở vị trí an toàn. Vì vậy, việc lựa chọn nguyên liệu gỗ hoặc gạch xây sát tường cho Thiết kế Quầy rượu đẳng cấp là thích hợp nhất. Chất liệu dùng gỗ chắc chắn, lại có độ bền cao, tạo kiểu thế vững chắc cho từng chai rượu giá trị, vừa giúp giữ gìn rượu khoa học nhất, vừa tô thêm sự đẳng cấp cho hầu hết loại rượu trong showroom của bạn.
Trang trí Cửa hàng Showroom rượu thương hiệu làm sao cho ấn tượng, tạo được thiện cảm cho mỗi khách mua ngay từ cái nhìn trước tiên là điều đương nhiên. Bởi Showroom không phải là nơi trang trí, kinh doanh sản phẩm mà còn là nơi quảng cáo tên tuổi thương hiệu của doanh nghiệp.

Đăng ký nhận bài viết mới :