Nguyễn Trùng Hướng

Những mẫu thiết kế nội thất phòng karaoke giải trí đẹp

Điểm chung cho mẫu thiết kế nội thất phòng giải trí là không gian rộng thoáng cùng tiện nghi công nghệ phục vụ cho giải trí, thường là tivi màn ảnh rộng, đầu đĩa và giàn karaoke. Gia chủ có thể lên ý tưởng thiết kế, trang trí làm đẹp không gian giải trí trong căn biệt thự của mình hiện đại, sôi động hoặc tinh tế, sâu lắng. Kết hợp các vật liệu hiện đại nhiều màu sắc, đồ trang trí và thiết kế ánh sáng tạo nên nội thất đẹp phòng giải trí gây ấn tượng, giúp gia chủ và khách gần gũi với nhau hơn.


Thông thường phòng giải trí thường có nội thất nhà xinh hiện đại với cách bố trí tiện nghi đẹp và hợp lý. Nội thất phòng giải trí được chia làm 2 khu vực: một bên là quầy bar tiện ích và một bên là bộ bàn ghế sofa lớn. Khối cửa kính lớn hướng ra không gian bên ngoài đón sáng tự nhiên vào nội thất, tạo không gian mở và mang đến những view nhìn đẹp. Giấy dán tường họa tiết lạ mắt cùng tranh trừu tượng bổ sung thêm cho không gian nội thất đẹp hiện đại và mang tính ngẫu hứng đầy nghệ thuật. 

Vách tivi bọc nhung kết hợp cùng đá marble tạo nên những mảng khối gây ấn tượng mạnh đối với thị giác. Tận dụng các ngăn kệ để bố trí thảm xanh thực vật tươi mát cho căn phòng. Sơn trắng chủ đạo kết hợp hệ thống đèn trang trí, đèn trần chiếu sáng dịu mắt. Trần giật cấp cao được khai thác đặt máy điều hòa, kết làm không gian hắt sáng màu tím nhẹ nhàng. Ngoài ra, mẫu nội thất đẹp còn gây ấn tượng bởi các khe hắt sáng tím độc đáo được bố trí ở vách tivi hay quầy bar.

Vận dụng nhiều chất liệu, màu sắc, tính sáng tối tạo nên các mảng khối ấn tượng cho mẫu nội thất phòng karaoke hiện đại. Thiết kế vách tivi phối hợp vật liệu kính, đá thô mộc ốp tường, đá marble ốp cùng sơn đỏ với nhau. Hệ thống ánh sáng kết hợp liên hoàn giữa đèn trang trí, đèn trần và đèn hắt tạo nên những mảng chuyển tiếp sáng – tối phủ lên không gian. Sử dụng chủ yếu những gam màu nóng dịu mắt, mang lại cảm giác ấm áp và lắng đọng cảm xúc cho gia chủ và khách trong căn phòng.

Mẫu nội thất phòng giải trí có không gian đẹp ấn tượng nhờ khai thác đá marble ốp tường vân nâu, họa tiết và tranh treo tường trang trí. Bố trí nội thất bộ sofa dài nâu nhẹ, tương phản với màu sáng trắng tươi sáng của nội thất nhà phố . Phòng giải trí có không gian rộng rãi, tươi sáng còn thích hợp là phòng khách và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi gia chủ cùng bạn bè và người thân tận hưởng những giờ phút giải trí thú vị.

Cách phối màu và ánh sáng trong thiết kế nội thất có ý nghĩa quan trọng tác động lên thị giác và tinh thần con người. Những gam màu tươi sáng kết hợp giữa các hệ đèn trang trí, đèn tường và đèn trần đầy trẻ trung, năng động giúp khơi dậy nguồn sinh lực khỏe khoắn. Thiết kế đèn hắt bóng xanh lam ấn tượng cho bàn và thiết kế quầy bar tạo sức hút về mặt thị giác và gây hứng thú cho các buổi sinh hoạt.

Không gian công năng của phòng giải trí có nội thất tân cổ điển là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và chất hiện đại. Các thức cột vách dạng vòm trau chuốt, những đường gờ, phào chỉ được xử lý khéo léo kết nối nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho nội thất. Một phần diện tích phòng giải trí được dùng để thiết kế quầy bar và khu vực tiểu cảnh thông tầng tươi sáng, hạn chế sự bó hẹp của không gian.
  
Xử lý hệ thống ánh sáng một cách tinh tế, điêu luyện tạo nên không gian đẹp mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho chủ và gia khách cùng nhau chung vui. Cửa kính lớn đón sáng có rèm che đảm bảo sự kín đáo khi cần thiết, đèn vàng trang trí ấm áp và đèn hắt bóng tím lãng mạn đầy lôi cuốn. Đặc biệt, bộ sofa bố trí trên thềm giật cấp trang trí hoa văn, có khe hắt sáng là điểm nhấn độc đáo làm đẹp không gian căn phòng.

Các thiết kế chi tiết gờ, phào chỉ hay phù điêu trang trí được chăm chút tỉ mỉ làm nổi bật không gian sang trọng và cầu kỳ của phòng giải trí có nội thất Cổ điển nhà đẹp. Sử dụng những gam màu đậm nét tác động lên thị giác như đỏ, vàng tím với các sắc thái đậm nhạt khác nhau gợi nên những cảm xúc sôi nổi và mãnh liệt. Vách tivi bọc nhung, được ôm bởi hệ thức cột vòm được xử lý tinh tế đối diện với bộ sofa đỏ. Gam màu vàng hoàng kim tráng lệ làm nổi bật tính quyền quý, cao sang của không gian nội thất mà gia chủ tận hưởng.

Thay cho các thiết kế hệ thống chiếu sáng thông thường, bố trí ánh sáng của nội thất phòng giải trí cổ điển được chăm chút đến từng chi tiết. Trần giật cấp nhiều tầng phối hợp giữa 2 hệ đèn hắt sáng vàng và tím độc đáo chiếu sáng nhẹ nhàng lên không gian. Thiết kế bộ bàn vật liệu laminate, có hoa văn trang trí và khe hắt sáng độc đáo với 2 gam màu vàng tím. Thiết kế nội thất đẹp sử dụng giấy dán tường hoa văn cầu kỳ nổi bật dưới đèn chiếu sáng càng làm đẹp thêm không gian phòng giải trí khiến gia chủ hài lòng.

Đăng ký nhận bài viết mới :