Nguyễn Trùng Hướng

Thiết kế và setup nội thất siêu thị mini

Siêu thị mini với số lượng mặt hàng đa dạng, khá nhiều thì nên thiết kế ra sao? Đó là bạn phải tạo nên một kiến trúc không gian thông thoáng, khoa học để bày bán nhiều loại mặt hàng đó mà vẫn không hạn chế tầm nhìn cho các khách hàng khi họ đi mua sắm trong siêu thị.

Với mỗi mặt hàng khác nhau trong siêu thị, sẽ có những cách sắp xếp, trang trí khác nhau. Bạn nên chia ra các loại mặt hàng để phân bổ từng vị trí, cũng như tiện lợi trong việc mua sắm của khách hàng và cũng để thiết kế khoa học, chuyên nghiệp hơn. Các loại mặt hàng có thể phân ra như mặt hàng đông lạnh, mặt hàng rau củ quả, mặt hàng đồ ăn, đồ uống… Với mỗi không gian sẽ có những loại màu sắc và cách trưng bày riêng tạo nên thương hiệu.

Nếu bạn đang dự định mở một gian hàng siêu thị mini, thì hãy tham khảo qua một số hình ảnh siêu thị mini với kiểu thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, cách bố trí nội thất khoa học, lối đi lại thông thoáng… ngay sau đây.
 
Thiết kế và setup nội thất siêu thị mini





Thiết kế thi công nội thất siêu thị mini là một công việc vô cùng quan trọng. Với mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, xuất xứ, đặc trưng... thì bạn cần có sự hiểu biết, có kinh nghiệm, am hiểu nhiều thì mới tạo nên những gian hàng đẹp, khoa học và ấn tượng. Đó là lý do hiện nay có nhiều công ty thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, siêu thị ra đời để đáp ứng nhu cầu thiết kế của nhiều người.
SUCH theo Ardeco 

Đăng ký nhận bài viết mới :