Nguyễn Trùng Hướng

Thiết kế cửa hàng điện thoại đẹp thu hút người mua hàng

Thiết kế nội thất tiệm điện thoại hoặc phụ kiện điện thoại là rất quan trọng, để mục đích thiết kế được nội thất tiệm máy tính vừa đẹp, vừa mới lạ, lại vừa mang đặc tính đặc thù riêng của hàng hóa, của thương hiệu, vừà đầy đủ tiện dụng, hãy nhờ nhờ đến những thiết kế. 

Thiết kế cửa hàng điện thoại đẹp
Mời các bạn cùng nội thất SUCH tìm hiểu trong bài viết sau đây:

1. Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại nên có phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với thời đại:

Thiết kế lôi cuốn sẽ giúp tiệm điện thoại của quí vị thu hút khách mua ngày càng nhiều. Hiện giờ, người mua của cửa hàng phần đông là những thanh thiếu nên, những người thích, đổi model hoặc am hiểu về công nghệ, nên việc thiết kế bố cục nội thất cửa hiệu cũng mục đích tới “họ” nhiều hơn. Chính vì vậy, cách thiết kế tiệm của bạn cũng nên hợp thời, trẻ trung, năng động.

2. Thiết kế lối qua lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng.

Nhằm đảm bảo sự dễ chịu cho người mua khi tham quan tại tiệm điện thoại của bạn, cần phải chú ý khi thiết lập bố cục lối đi lại giữa các quầy và lắp đặt nội thất thông thoáng.
3. Những tủ trưng bày nên vừa ngang tầm nhìn của khách hàng cho dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.

Để cho khách mua dễ dàng nhìn, sờ, thấy hàng hóa của bạn thì việc trưng bày hàng hóa tại điểm phù hợp là tốt nhất. Tránh đặt các sản phẩm quá cao hay quá sâu làm khó người mua hàng khó khăn trong việc chủ động chọn mua sản phẩm mà phải nhờ đến các người bán hàng. Vì vậy, thiết kế kích thước tủ trưng bày và phương pháp bày trí sản phẩm vô cùng quan trọng.

4. Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt

Sự chiếu sáng hợp lý là yếu tố quyết định nét đẹp cũng như nét đẹp của các sản phẩm, cũng như cửa hàng của bạn.. Cần khéo léo lựa chọn các chất liệu có tính phản chiếu ánh sáng tốt mục đích tô thêm lượng ánh sáng cho cửa hàng máy tính, điện thoại di động của bạn. Những sản phẩm tạo cho nhấp nháy hơn.

5. Thiết kế tông màu sử dụng cho khu sản phẩm, phần trưng bày và tiếp khách phải có sự tách biệt

Chớ nên áp dụng chỉ riêng một màu sắc cho cả cửa hiệu máy tính, điện thoại của doanh nghiệp, làm sự nhàm chán. Phải cố gắng sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 sắc màu khác nhau cho khu sản phẩm, phạm vi trưng bày và khu vực tiếp khách. Gian hàng của bạn nhìn có vẻ đường nét hơn và khách mua sẽ dễ dàng phân biệt các gian hàng khác nhau.
6. Trang trí mang đặc điểm đặc trưng thương hiệu sản phẩm

Tùy thuộc sản phẩm của cửa hiệu mà có kiểu dáng thiết kế cửa hiệu sao cho phù hợp. Thí dụ: tiệm của doanh nghiệp bán chủ yếu dòng sản phẩm của Apple thì thiết kế cửa hàng apple phải sử dụng hình ảnh như iphone, macbook, macbookpro, macbook air, ipad, ipad air,..

7. Các điều cần tránh khi thiết kế tiệm máy tính, điện thoại

Bên cạnh các chú ý để làm ấn tượng cho khách hàng khi đến với tiệm của mình, bạn cũng nên chú ý các điều cần tránh khi thiết kế tiệm máy tính, điện thoại :
– Cần tránh trang trí chủ yếu khu vực trang trí sản phẩm tạo cảm nhận cho khách như đang ở nhà kho chứa, chứ không phải tiệm điện thoại.
– Cần tránh thiết kế cửa hiệu sử dụng nhiều vật liệu dễ cháy.

Đăng ký nhận bài viết mới :