Nguyễn Trùng Hướng

10 thay đổi siêu đơn giản giúp nhà bạn đẹp - độc - lạ hơn

Bạn muốn ngôi nhà của mình không chỉ là nơi cả gia đình sống mà còn mong nó cho bạn cảm thấy được chào đón ngay khi bạn mở cửa vào nhà? Hãy làm cho căn nhà của bạn trở nên đẹp – độc – lạ hơn bao giờ hết bằng những cách thay đổi đơn giản.

Dưới đây là 10 hướng dẫn siêu đơn giản này để khiến ngôi nhà của bạn đẹp hơn bội phần.
1. Làm đẹp cho cửa sổ bằng rèm
Một trong những cách tốt nhất bạn có thể khiến căn nhà trở nên đẹp hơn, mang lại cảm giác ấm cúng cho tất cả các thành viên trong gia đình mình, thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà đó là thay rèm cửa.
Rèm cửa đẹp không chỉ khiến cửa sổ lãng mạn hơn mà còn có thể giúp cho nhà bạn mát hơn trong mùa hè và ấm hơn vào mùa đông.
2. Trang trí tranh
Nếu nhà bạn có nhiều bức tường trống, bạn hãy làm đẹp cho tổ ấm của mình bằng một vài bức tranh nghệ thuật. Những bức tranh này có thể là tranh vẽ chính bạn, nó sẽ tạo dấu ấn riêng, mang lại hiệu quả bất ngờ cho ngôi nhà.
3. Cải thiện mùi hương
Có rất nhiều cách để bạn có thể làm cho căn nhà của bạn có mùi thơm dễ chịu. Bạn có thể sử dụng nến thơm, tinh dầu để mỗi khi đặt chân về nhà là bạn lại thấy mùi thơm quen thuộc.
4. Hãy đặt nhiều gối ôm và gối kê
Một cách tuyệt vời để làm cho ngôi nhà của bạn ấm áp và thân thiện hơn là hãy đặt nhiều gối ôm và gối kê trong nhà.
Còn gì thích hơn cảm giác được ngả mình vào một chiếc gối êm ái trong chính căn nhà của mình.
5. Thay đổi móc treo trong tủ quần áo
Nếu quần áo của bạn đang được treo trên những loại móc inox hay nhựa trong tủ quần áo thì nó sẽ không bao giờ mang lại cho con người cảm giác thực sự ấm cúng nên bạn cần lập tức làm cho tủ quần áo của mình sang trọng, ấm áp hơn bằng cách thay đổi tất cả móc cũ đó bằng loại móc gỗ.
6. Cải thiện chất lượng không khí
Một trong những cách đơn giản nhất để làm cho ngôi nhà của bạn thoải mái hơn đó là cải thiện chất lượng không khí. Bạn chỉ cần thay đổi bộ lọc trong điều hòa hay mở toang cửa sổ trong những ngày đẹp trời cũng đủ để khiến không khí, năng lượng tốt lưu thông trong ngôi nhà của mình.
7. Đặt những chậu cây trong nhà
Cây không chỉ cải thiện chất lượng không khí mà còn khiến nhà bạn trông đẹp hơn rất nhiều. Không những vậy, cây xanh còn giúp cải thiện tâm trạng và làm giảm sự căng thẳng của bạn.
8. Đổi các loại tay nắm cửa
Hầu hết mọi người không quan tâm đến việc thay tay nắm cửa trừ khi nó đang bị hỏng mà không biết rằng việc đổi tay nắm cửa là cách dễ dàng nhất trang trí lại và tăng thêm cá tính cho ngôi nhà của bạn.
Thay đổi những cái tay nắm cửa nhàm chán bằng những cái nắm tay cửa mới đẹp mắt sẽ ngay lập tức làm bừng sáng ngôi nhà của bạn.
9. Nâng cấp bồn tắm hoặc vòi hoa sen
Chẳng gì thích thú hơn khi nằm dài trong bồn tắm hoặc thư giãn dưới vòi tắm hoa sen để xua tan đi những mỏi mệt của một ngày dài làm việc căng thẳng.
Thay vòi hoa sen mới hoặc nâng cấp bồn tắm sẽ khiến căn nhà của bạn sang trọng hơn trông thấy.
Cắm hoa cũng là một cách giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp, ấm áp hơn
Cắm hoa cũng là một cách giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp, ấm áp hơn
10. Cắm hoa
Bạn có thể làm cho những căn phòng trong nhà của bạn tươi sáng hơn bằng cách đặt một chiếc bình đầy hoa đẹp trong đó. Những bông hoa đẹp cùng hương thơm sẽ lập tức làm bừng sáng ngôi nhà.
Bạn không cần phải làm tất cả những thay đổi này cùng một lúc, hãy thử làm từng cách một và cảm nhận sự thay đổi của ngôi nhà mà mình đang sống trở nên đẹp và ấm áp đến nhường nào.
K.Vân

Đăng ký nhận bài viết mới :